สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – โอกินาวา(แวะเกาสง) เริ่มบินวันที่ 21 มกราคม 2568

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ทำการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองไปยังท่าอากาศยานนานาชาติโอกินาวา(แวะเกาสง) ญี่ปุ่น โดยจะเริ่มทำการบินในวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2568 ซึ่งราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นที่ 3,995 บาทต่อเที่ยวบิน

โอกินาวาเป็นเมืองที่อยู่ใต้สุดของญี่ปุ่นที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลสีฟ้าสดใสและหาดทรายสีขาวสะอาด มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนาน ธรรมชาติที่งดงาม และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครจากวิถีชีวิตของผู้คนที่นี่ โดยเฉพาะเรื่องอาหาร อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรค่าแก่การไปเยือนหลายที่ เช่น ปราสาทชูริ ที่เป็นอดีตศูนย์กลางการปกครองของอาณาจักรริวกิว

ตารางเวลาทำการบินสายการบินไทย ไลอ้อนเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – โอกินาวา(แวะเกาสง)

เที่ยวบิน SL390 กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เกาสง – โอกินาวา(แวะเกาสง)กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) 02.50 น. – เกาสง 07.15 น. เกาสง 08.15 น. – โอกินาวา 10.55 น.

เที่ยวบิน SL391 โอกินาวา(แวะเกาสง) – เกาสง- กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)โอกินาวา 11.50 น. – เกาสง 12.40 น. เกาสง 13.40 น. – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) 16.05 น.

สำหรับการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ในครั้งนี้ ถือเป็นการรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ สนับสนุนส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจ และเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทย ไต้หวัน และญี่ปุ่น ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชันและซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.lionairthai.com หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center Line Official Account: @lionairgroup และโทร 02-529-9999 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร และยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสายการบิน ฯ ได้ที่ www.facebook.com/Thailionair

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ