เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัว เอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ รีสอร์ท แห่งแรกในมหาสมุทรอินเดีย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุนระดับนานาชาติ ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมมากกว่า 550 แห่ง ใน 56 ประเทศทั่วโลก ประกาศเปิดตัวเอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ รีสอร์ท (NH Maldives Kuda Rah Resort) แบรนด์ เอ็นเอช โฮเทลส์ แห่งแรกในมหาสมุทรอินเดีย โดยเปิดให้บริการในวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

รีสอร์ทตั้งอยู่ทางใต้ของอารี อะทอลล์ (South Ari Atoll) ห่างจากเมืองหลวงมาเลโดยเครื่องบินทะเลประมาณ 25 นาทีและไม่ไกลจากจุดดำน้ำตื้นและจุดดำน้ำลึกที่น่าประทับใจที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางไปยังจุดดำน้ำ คูดา ราห์ ทิลา (Kuda Rah Thila) เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติซึ่งเต็มไปด้วยปะการังอ่อนสีสันสดใส และเป็นแหล่งอาศัยของสัตว์ทะเลนานาชนิด เช่น ปลาสแนปเปอร์ลายน้ำเงิน เต่าทะเล ปลานโปเลียน และฉลามครีบขาวหรือฉลามสีเทา

อะทอลล์นี้ยังเป็นจุดที่รู้จักกันดีสำหรับแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลขนาดใหญ่ในมัลดีฟส์ เช่น การพบฉลามวาฬและปลากระเบนแมนตา โดยมีจุดดำน้ำมากกว่า 50 แห่ง ซึ่งเดินทางโดยเรือเพียงไม่นานจากรีสอร์ท

เอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทส่วนตัว ประกอบด้วยห้องสวีทและวิลล่าส์อันทันสมัย 51 ห้อง แต่ละห้องพื้นที่ด้านในหรือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่หันหน้าไปยังชายหาด โดยมีขนาดห้องกว้าง 90 ถึง 231 ตร.ม. ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยพื้นไม้ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับสีขาวชอล์คและสีครีม พร้อมการเติมสีฟ้าน้ำทะเลที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นและสบายตา ในขณะที่หลังคาทรงสูงสไตล์โมเดิร์นเสริมสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและกลมกลืนกับภูมิทัศน์อันงดงามของมัลดีฟส์

เอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ รีสอร์ท มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายของท้องทะเล ห้องอาหาร Sea Spray มาพร้อมวิวมหาสมุทรอันสวยงามและความสดชื่นตลอดทั้งวันด้วยเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ตั้งแต่อาหารเช้ายอดนิยมไปจนถึงเมนูมังสวิรัติที่สร้างสรรค์ ห้องอาหาร Ocean เสิร์ฟเฉพาะอาหารทะเลสดแบบอะลาคาร์ท โดยแขกสามารถเลือกอาหารทะเลสดที่จับได้ในแต่ละวันตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งมังกรที่ชุ่มฉ่ำหรือกุ้งเนื้อเด้ง และยังสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เมนูอาหารของตนเองอีกด้วย

บาร์ Glow และ เลานจ์สุดชิค ที่สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้กลางรีสอร์ท ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดและอาหารว่างตลอดทั้งวันเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อน ห้องอาหาร Malaa ห้องครัวเปิดโล่งที่มีเสน่ห์ มอบประสบการณ์การเรียนรู้การทำอาหารทะเลท้องถิ่นของมัลดีฟส์ พร้อมการแสดงดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมทั้งบริการอาหารมื้อพิเศษแบบส่วนตัวเพื่อการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ตามความต้องการทั้งในวิลล่าและบนชายหาด

สปานำเสนอเมนูทรีตเมนต์หลากหลายที่ผสมผสานระหว่างความสงบและพลังงานอย่างลงตัว โดยเน้นการนวดแบบบาหลีและไทยดั้งเดิม พร้อมตัวเลือกการบำบัดที่มีสัมผัสจากท้องถิ่น ห้องทรีตเมนต์ทั้งสามห้องประกอบด้วย ห้องอบไอน้ำส่วนตัวและจากุซซี่ เพื่อมอบความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ รวมถึงห้องทำเล็บมือและเล็บเท้าโดยเฉพาะ ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัยตอบโจทย์ผู้ที่รักการออกกำลังกาย ช่วยให้สามารถรักษากิจวัตรเพื่อสุขภาพได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ แขกตัวน้อยยังสามารถสนุกสนานกับคิดส์คลับในร่ม และยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็ก เพื่อผู้ปกครองสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างสบายใจ

มร. คริสตอฟ อดัม (Christophe Adam) ผู้จัดการทั่วไปของ เอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำ เอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ รีสอร์ท มาเป็นแบรนด์เอ็นเอชแห่งแรกในมหาสมุทรอินเดีย รีสอร์ทของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ใกล้ชิดกับความงามตามธรรมชาติของมัลดีฟส์ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำที่ คูดา ราห์ ทิลา ที่มีชื่อเสียง การเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบจากวิลล่าส่วนตัว หรือกิจกรรมผจญภัยทางน้ำ อย่างพาราเซลลิ่ง (parasailing) และเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาที่นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ”

รีสอร์ทแห่งนี้ มอบกิจกรรมที่หลากหลายตามความสนใจ เพื่อให้แขกสามารถผ่อนคลายจากชีวิตที่วุ่นวายและเพลิดเพลินกับการพักผ่อน คู่รักฮันนีมูนสามารถสำรวจความงามของหมู่เกาะมัลดีฟส์ผ่านทัวร์แบบไปเช้าเย็นกลับ ขณะที่ครอบครัวสามารถสัมผัสประสบการณ์การดำน้ำลึกและดำน้ำตื้นที่น่าประทับใจ รวมถึงการเข้าร่วมโครงการปลูกปะการังเพื่อช่วยฟื้นฟูระบบนิเวศในท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีทัวร์ชมฉลามวาฬและกิจกรรมตกปลาตัวใหญ่ ที่มาพร้อมกับความตื่นเต้นของการผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยอะดรีนาลีนและไม่มีวันลืม

มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ กลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้เป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมและการบริการในมัลดีฟส์มาช้านาน โดยจุดหมายปลายทางนี้มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์สำหรับธุรกิจของเรา การเปิดตัว เอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ รีสอร์ท ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ตลาดโรงแรมระดับอัพสเกลในหมู่เกาะมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับแขกที่มองหาการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและความสะดวกสบาย รีสอร์ทนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มความหลากหลายในกลุ่มโรงแรมของเรา ขณะเดียวกันยังคงรักษามาตรฐานคุณภาพและบริการระดับสูงที่แขกของเราคาดหวังจาก ไมเนอร์ โฮเทลส์”

การเปิดตัว เอ็นเอช คูดา ราห์ ทำให้พอร์ตโฟลิโอของกลุ่มโรงแรมในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ขยายจำนวนโรงแรมในมัลดีฟส์รวมเป็น 8 แห่ง โดยการเปิดตัวแบรนด์ เอ็นเอช คอลเล็คชั่น ครั้งแรกในหมู่เกาะมัลดีฟส์เมื่อปีที่แล้ว นับเป็นรีสอร์ทแห่งที่สามภายใต้แบรนด์ เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ต่อจาก เอ็นเอช มารีนา พอร์ติเมา รีสอร์ทในโปรตุเกส และการเปิดตัว เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ทในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว

เอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ สามารถเดินทางโดยการนั่งเครื่องบินทะเลจากเมืองมาเลเป็นเวลา 25 นาที จากนั้นต่อด้วยเรือสปีดโบ๊ทหรือเรือโดนี่แบบดั้งเดิมอีก 5-10 นาที

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็นเอช มัลดีฟส์ คูดา ราห์ ได้ที่: https://world.nh-hotels.com/en/nh-maldives-kuda-rah

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ