โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ คว้ารางวัล ‘กุญแจมิชลิน ระดับสองดอก’ จากการมอบรางวัลปีแรกในฐานะโรงแรมที่โดดเด่นเป็นพิเศษ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ รู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัล ‘กุญแจมิชลิน ระดับสองดอก’ ในการประกาศรางวัล กุญแจมิชลิน ครั้งแรกของประเทศไทย ความสำเร็จอันโดดเด่นนี้ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการภายในงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา รางวัลอันทรงเกียรตินี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมฯ ในการมอบการบริการต้อนรับที่เหนือกว่าและยกระดับตำแหน่งของโรงแรมฯให้เป็นสถานที่พักผ่อนสุดหรูชั้นนำของประเทศ

กุญแจมิชลิน ถือเป็นมาตรฐานใหม่ระดับสากลที่เน้นย้ำที่พักอันโดดเด่นในการมอบประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษที่โดดเด่นเฉพาะตัวระดับโลก โดยรางวัล กุญแจมิชลิน ได้ผ่านการคัดสรรโดยผู้ตรวจสอบของ’มิชลิน ไกด์ ที่ครอบคลุมบริการที่หลากหลายมากขึ้นจึงเป็นทางเลือกที่ทำให้ประสบการณ์การเดินทางสมบูรณ์แบบที่สุด ถือเป็นบรรทัดฐานระดับสากลใหม่ โดยมีเป้าหมายมุ่งตอบโจทย์นักเดินทางด้วยการแนะนำโรงแรมที่พักที่มีความโดดเด่นในแนวคิดด้านบริการ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีมาตรฐานบริการในระดับสูงมาก
“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล กุญแจมิชลิน ระดับสองดอก ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความพยายาม และความทุ่มเทของพนักงานทุกคน” มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าว “รางวัลนี้ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบบริการระดับสูงสุดและการให้บริการในรูปแบบ Omotenashi”

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบบรรยากาศหรูหรา สง่างาม มีเอกลักษณ์ สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตามแบบฉบับญี่ปุ่น กับโอโมเตนาชิ (Omotenashi) หลีกหนีความจำเจและสัมผัสการบริการอันประณี ถือเป็นสถานที่พักผ่อนอันหรูหราพร้อมกับการบริการอันยอดเยี่ยมผสมผสานกันเพื่อสร้างความทรงจำอันล้ำค่า ไปจนถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเลื่องชื่อ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ