ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดตัวโครงการ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ ในประเทศสิงคโปร์

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมระดับโลก ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมมากกว่า 550 แห่งใน 56 ประเทศ ประกาศเตรียมเปิดตัวแบรนด์ไลฟ์สไตล์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) ในประเทศสิงคโปร์ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2570 โดยโครงการโรงแรมระดับอัพสเกลในอาคารสูง 13 ชั้นแห่งนี้เป็นไปตามแผนการขยายธุรกิจของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่มุ่งสร้างความแข็งแกร่งในจุดหมายปลายทางสำคัญทั่วโลก 

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง Kajima Development จากสิงคโปร์ และ Alwathba Investment จากอาบูดาบี เพื่อพัฒนาโรงแรมขนาด 200 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเป็กเซีย (Peck Seah) เลขที่ 24 ใจกลางย่านตันจงปาการ์ (Tanjong Pagar) ทำเลที่สำคัญของเมือง ห่างจากย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) และไชน่าทาวน์เพียงไม่กี่นาที โดยโรงแรมแห่งนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของย่านประวัติศาสตร์แห่งใหม่ ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ทันสมัย แต่ยังคงผสมผสานมรดกล้ำค่าของอาคารพาณิชย์อันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับการพัฒนาเมืองในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสเสน่ห์ของสิงคโปร์ อีกทั้งย่านตันจงปาการ์ยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารหลากหลายประเภท ตั้งแต่อาหารสตรีทฟู้ดแบบดั้งเดิมที่ศูนย์อาหารแมกซ์เวลล์ (Maxwell) และอามอย สตรีท (Amoy Street)  ไปจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินบนถนนเคียงเซียก (Kiong Siak) ทีล็อก เอเยอร์ (Telok Ayer) และดักซ์ตัน ฮิลล์ (Duxton Hill) นอกจากนี้ โรงแรมห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินตันจงปาการ์เพียง 200 เมตร และสถานีรถไฟใต้ดินแมกซ์เวลล์ 350 เมตร ช่วยให้การเดินทางไปยังย่านใจกลางเมืองมาริน่าเบย์ (Marina Bay) และย่านอื่น ๆ สะดวกสบาย

มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “การเปิดตัวอวานี สิงคโปร์ ถือเป็นยุทธศาสตร์ในการเข้าสู่ตลาดสิงคโปร์ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พันธมิตรอย่าง Kajima และ Alwathba เข้ามาร่วมลงทุนในภาคธุรกิจการโรงแรมและการบริการในประเทศสิงคโปร์ ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและการตลาดของพันธมิตรของเราจะช่วยให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนได้อย่างลงตัว” 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในแปดแบรนด์โรงแรมของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดดเด่นด้วยห้องพักที่ทันสมัย พื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อกัน และร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางในปัจจุบัน อวานีเปิดตัวครั้งแรกในปี 2554 ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 42 แห่งใน 24 ประเทศ และมีแผนขยายเครืออวานีให้ครอบคลุม 100 แห่งทั่วโลกภายในปี 2569 โดยจะมีการเปิดตัวโรงแรมใหม่ในประเทศไทย จีน และเซเชลส์ในปีนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อวานี โฮเทลล์ แอนด์ รีสอร์ท กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.avanihotels.com/en

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ