กาตาร์ แอร์เวย์ส ประกาศเป็นพันธมิตรสายการบินของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

กาตาร์ แอร์เวย์ส ตอกย้ำความสำเร็จในยุโรป สานต่อความสำเร็จจากความร่วมมือกับยูฟ่า ยูโร 2020(TM) และยูฟ่า ยูโร 2024(TM) ข้อตกลงนี้ครอบคลุมถึงสิทธิ์สำหรับ กาตาร์ ดิวตี้ฟรี ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด และ กาตาร์ แอร์เวย์ส พรีวิเลจคลับ เพื่อแสดงถึงความร่วมมือแบบครบวงจร

กาตาร์ แอร์เวย์ส ประกาศความร่วมมือกับยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกจนถึงปี 2030 ตอกย้ำพันธกิจในการเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกผ่านพลังแห่งกีฬา ในฐานะสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับ Skytrax ประจำปี 2024 กาตาร์ แอร์เวย์ส พร้อมสานต่อความสำเร็จในการเป็นผู้สนับสนุนยูฟ่า ยูโร 2020 และยูฟ่า ยูโร 2024 โดยข้อตกลงนี้ครอบคลุมถึงสิทธิ์การเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, ยูฟ่า ยูธลีก และยูฟ่า ฟุตซอล แชมเปียนส์ลีก

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดดเด่นในด้านการแข่งขันที่น่าตื่นตาและเป็นเวทีแสดงความสามารถระดับแนวหน้า ซึ่งดึงดูดแฟนฟุตบอลหลายล้านคนทั่วโลกตลอดฤดูกาล ทัวร์นาเมนต์ระดับสูงนี้ไม่เพียงแต่เป็นสัญลักษณ์ของสุดยอดฟุตบอลสโมสรยุโรป แต่ยังสะท้อนถึงคุณค่าของความเป็นเลิศ ความมุ่งมั่น และความเป็นเอกภาพระหว่างประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจและค่านิยมของกาตาร์ แอร์เวย์สอย่างลงตัว

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกโฉมใหม่มาพร้อมทีมฟุตบอล 36 ทีม ซึ่งสอดคล้องกับเครือข่ายของ กาตาร์ แอร์เวย์ส ที่ให้บริการมากกว่า 50 จุดหมายปลายทางในยุโรป จากศูนย์กลางที่สนามบินนานาชาติฮามัดในโดฮา ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลกตามการโหวตของ Skytrax ในปี 2024 ความร่วมมือนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของสายการบินในการให้บริการระดับโลก พร้อมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับแฟนฟุตบอลทั้งในยุโรปและทั่วโลก ตอกย้ำสถานะของสายการบินในฐานะสายการบินที่ดีที่สุดในโลก

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งนี้ กาตาร์ แอร์เวย์ส พรีวิเลจ คลับ มอบส่วนลดค่าโดยสารสูงสุดถึง 12 เปอร์เซ็นต์สำหรับแฟน ๆ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก พร้อมกับโปรโมชั่นตั๋วพิเศษ แฟนบอลยังสามารถเข้าถึงข้อเสนอพิเศษและโซลูชันการเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ เช่น แพ็กเกจการเดินทางสำหรับยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยทั้งหมดนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งกีฬา และมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก

คุณบาดร์ โมฮัมหมัด อัล-มีร์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับยูฟ่า ในฐานะสายการบินพันธมิตรอย่างเป็นทางการของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กาตาร์ แอร์เวย์สมุ่งมั่นที่จะนำพาแฟนบอลหลายพันคนสู่การแข่งขันอันทรงเกียรตินี้”

“ความร่วมมือของเรากับยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ไม่เพียงแต่ช่วยขยายเครือข่ายของเราในยุโรป แต่ยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมความเป็นเอกภาพและเฉลิมฉลองความเป็นเลิศได้อย่างลงตัว ความร่วมมือนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า 170 จุดหมายปลางทาง พร้อมสนับสนุนการแข่งขันอันยอดเยี่ยมนี้ไปพร้อมกัน”

ประธานยูฟ่า อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างกาตาร์ แอร์เวย์ส และยูฟ่า เกิดจากความหลงใหลในกีฬาและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศทางธุรกิจระดับโลก พันธกิจที่เรามีร่วมกันนี้ถือเป็นรากฐานสำคัญของความร่วมมืออันยาวนาน พร้อมทั้งความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก เรารู้สึกยินดีที่ได้ยกระดับความร่วมมือของเราไปอีกขั้นและเริ่มต้นยุคใหม่ของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกไปด้วยกัน”

กาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัววิดีโอโฆษณาสุดพิเศษ นำทีมแสดงโดยนักเตะระดับตำนานจากบราซิลอย่าง ริคาร์โด กาก้า รับบทเป็นนักบินที่ทำการประกาศพิเศษสำหรับผู้โดยสารบนเครื่อง พร้อมด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักเตะระดับตำนานจากอังกฤษ ที่นั่งอยู่ใน Qsuite ห้องโดยสารชั้นธุรกิจสุดหรูของทางสายการบิน และฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวกีฬาฟุตบอลชื่อดังที่มาพร้อมวลีเด็ดติดปากอย่าง “Here we go!” แคมเปญนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากทีมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ซากีนา การ์ชาอุย ดาวฟุตบอลหญิงจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อูสซี่ฟุตตี้ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง

พอร์ตโฟลิโอด้านสปอนเซอร์ของกาตาร์ แอร์เวย์ส ครอบคลุมการแข่งขันฟุตบอลทั้งในระดับทีมชาติและสโมสร ผ่านความร่วมมือกับ FIFA, UEFA และ AFC การเป็นพันธมิตรในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของกาตาร์ แอร์เวย์ส ที่มีต่อกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง

ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้สายการบินแห่งชาติของกาตาร์ขยายฐานที่มั่นในภูมิภาคยุโรปได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านการนำเสนอแบรนด์ตลอดทั้งฤดูกาลของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ความมุ่งมั่นที่มีต่อแฟนกีฬาได้สะท้อนผลลัพธ์ที่ชัดเจนในพอร์ตโฟลิโอสปอนเซอร์ด้านกีฬา โดยกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการของ FIFA, AFC, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (PSG), FC อินเตอร์นาซิโอนาเล มิลาน, รอยัล ชาลเลนเจอร์ส แบงกาลอร์ (RCB), CONCACAF, ฟอร์มูล่า 1(R), โมโตจีพี, ซีรีส์ไตรกีฬา IRONMAN, ยูนิตเต็ด รักบี้ แชมเปียนชิป (URC), ยูโรเปียน โปรเฟสชันแนล คลับ รักบี้ (EPCR), ทีมรักบี้ฝรั่งเศส – เซกชั่น พาลัวส์, การทัวร์ออสเตรเลียของทีมบริติชและไอริช ไลออนส์ ในปี 2025, ทีมบรู๊คลิน เน็ตส์ ใน NBA และกีฬาหลายประเภทอื่น ๆ เช่น ฟุตบอลออสเตรเลีย, ขี่ม้า, คายท์เซิร์ฟ, แข่งรถ, ปาเดล, สควอช และเทนนิส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ