สถานีวิจัยลำตะคอง วว. จัดกิจกรรม “ตั้งแคมป์ ดูหนัง” ย้อนวันวาน…ต้อนรับลมหนาว

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) โดย สถานีวิจัยลำตะคอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จัดกิจกรรม “ตั้งแคมป์ ดูหนัง” ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 กิจกรรมต้อนรับลมหนาว นั่งดูดาว ร่วมย้อนวันวาน…นอนเต็นท์…และดูหนังกลางแปลง ในเวลา 19.00 น. พร้อมแคมป์ปิ้งสุดชิล ในบรรยากาศริมเขื่อนลำตะคอง

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถจองที่นั่งและลานกางเต็นท์ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ด้วยราคาพิเศษ 299 บาท/คน (ลานกางเต็นท์+หนังกลางแปลง)  และกิจกรรมดูหนังอย่างเดียว 99 บาท/คน  สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ดูหนังและลานกางเต็นท์ ฟรี!!!   หรือท่านใดที่ต้องการห้องพัก ติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่ คุณอรุณวรรณฯ โทร. 087 879 3330

นอกจากการจัดกิจกรรม “ตั้งแคมป์ ดูหนัง”  แล้ว  สถานีวิจัยลำตะคอง วว. ยังจัดกิจกรรมพิเศษสุดๆ สำหรับทุกท่าน ในเวลา 14.00-16.00 น. ของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 ในการเยี่ยมชมแมลงและพรรณไม้ฟรี!!! ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ (เรือนกระจกหลังที่ 2) จัดแสดงรูปแบบวิวัฒนาการของพรรณไม้ในทางอนุกรมวิธานพืชสมัยใหม่ พร้อมให้ความรู้ความเข้าใจการใช้ประโยชน์พรรณไม้ของมนุษย์  และศูนย์อนุรักษ์แมลงเขตร้อน…ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ของแมลง จัดแสดงทั้งแมลงมีชีวิตที่ปล่อยอิสระ แมลงที่อยู่ในกรง และแมลงที่ถูกสตาฟฟ์ไว้

จากการจัดกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ขอเชิญร่วมกิจกรรมเก็บภาพความประทับใจ ด้วยการถ่ายภาพ post และ check in เพจสถานีวิจัยลำตะคอง แล้วรับรางวัลพิเศษ 2 รางวัล สำหรับการร่วมกิจกรรม 1) ภาพการแต่งกายยอดเยี่ยม ที่เข้ากับธีมหนังกลางแปลง  และ 2) ภาพบรรยากาศยอดเยี่ยมจากกิจกรรม “ตั้งแคมป์ ดูหนัง”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม “ตั้งแคมป์ ดูหนัง” ติดต่อได้ที่ คุณวิเซ็นฯ  โทร. 086 866 3189

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ