สัมผัสประสบการณ์รีสอร์ทริมชายหาดที่ดีที่สุดของมัลดีฟส์ ณ เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท พร้อมเที่ยวบินภายในประเทศฟรี

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท (NH Collection Maldives Havodda Resort) แบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น แห่งแรกในมัลดีฟส์ ประกาศอย่างภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล “Best Beach Resort” จาก Travel Trade Maldives (TTM) Awards ประจำปี 2024 เพื่อเป็นเกียรติแก่รางวัลที่ได้รับ เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ขอเชิญแขกทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษ ด้วยการมอบบริการรับส่งภายในประเทศฟรี จนถึงเดือนธันวาคม 2567

รางวัล TTM Awards 2024 เฉลิมฉลองความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวของมัลดีฟส์ใน 28 สาขา ซึ่งคัดเลือกโดยการโหวตจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและสาธารณชน โดยเอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ได้รับรางวัลสาขา ‘Best Beach Resort’ ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่ารีสอร์ทแห่งนี้มีหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ และมอบประสบการณ์การว่ายน้ำที่สมบูรณ์แบบ

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวอันเงียบสงบที่มีรูปร่างคล้ายเปลือกหอยใน กาฟู ดาลู อะทอลล์ ทางตอนใต้ของหมู่เกาะแห่งนี้มอบบรรยากาศอันเงียบสงบและแนวปะการังที่สวยงาม ซึ่งเต็มไปด้วยปลาเขตร้อนและสัตว์ทะเลหลากหลายชนิด รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักประเภทวิลล่าทั้งหมด ให้แขกได้เลือกสรรระหว่างวิลล่าริมชายหาดที่ตกแต่งอย่างลงตัว และสามารถเดินไปยังชายหาดได้โดยตรงพร้อมวิวมหาสมุทรอันน่าทึ่ง หรือวิลล่าเหนือน้ำซึ่งอยู่ห่างจากสวนปะการังอันบริสุทธิ์ไปเพียงระยะทางสั้น ๆ พร้อมมอบความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาอย่างดีให้กับแขก ไม่ว่าจะเป็นสปา ห้องอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย รวมถึงกิจกรรมทางทะเล ที่มีแนวปะการังสวยงามล้อมรอบและทอดยาวไปในในมหาสมุทรอินเดีย

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ขอต้อนรับแขกผู้มาเยือนสู่ประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเต็มไปด้วยความผ่อนคลายและการผจญภัย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับแขกที่จองเข้าพัก 4 คืนขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ธันวาคม 2567 จะได้รับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไป-กลับฟรี โดยห้องพักราคาเริ่มต้น 443 ดอลลาร์สหรัฐต่อคืน ข้อเสนอนี้ยังรวมถึง:

– เข้าพัก 4 คืนขึ้นไป ประหยัด 30% สำหรับห้องพัก พร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกวัน

– เข้าพัก 7 คืนขึ้นไป ประหยัด 35% สำหรับห้องพัก พร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกวัน

– เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีพักและรับประทานอาหารฟรี

– เมื่อเดินทางมาถึงรับสปาร์กลิงไวน์ 1 ขวดฟรี

แขกผู้เข้าพักสามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2024 โดยจองการเข้าพักบนเว็บไซต์ https://world.nh-hotels.com/en/nh-collection-maldives-havodda หรือติดต่อรีสอร์ทโดยตรงที่ [email protected]

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ