อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ เชียงราย เปิดตัว Canopy กระเช้าลอยฟ้า

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ เชียงราย เปิดตัว Canopy กระเช้าลอยฟ้าที่จะนำคุณขึ้นไปสัมผัสประสบการณ์อีกขั้นของการรับประทานอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางทิวทัศน์ของสามประเทศ พร้อมรื่นรมย์กับมนต์เสน่ห์ของแม่น้ำโขงในแบบ 360 องศา  ได้ทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

Canopy ตั้งอยู่บนยอดไม้ บนความสูงกว่า 52 เมตร ถูกออกแบบมาในรูปทรงของแคปซูล คล้ายกับรวงผึ้งที่โอบล้อมต้นไม้ตามธรรมชาติ โดยเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติและสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก เพื่อให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับบรรยากาศของผืนป่าและสภาพแวดล้อมของรีสอร์ทสุดหรู โดยคุณสามารถใช้เวลาในการรับประทานอาหาร ดื่มด่ำรับแสงแรกยามเช้า และอาทิตย์อัศดงยามพลบค่ำ ไปพร้อมๆกับชมความงดงามของทิวเขา และลำน้ำโขง รวมถึงยังสามารถส่องวิถีชีวิตของเหล่าโขลงช้างที่ออกหากินในปางช้างอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

สำหรับอาหาร ทางโรงแรมจะจัดสำรับพร้อมเสิร์ฟมาในภาชนะปิ่นโตแบบตำรับไทย ซึ่งเชฟได้สร้างสรรค์เมนูทั้งคาวและหวานอย่างพิถีพิถัน ให้เลือก 3 เซ็ทเมนูตามความชอบได้แก่ Mekong Discovery ที่นำเสนอความโดดเด่นของเมนูอาหารพื้นถิ่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรอยต่อ 3 แผ่นดิน ไทย ลาว และพม่า อาทิ ไคแผ่น สแนคของลาวเสิร์ฟพร้อมกับลาบปลาทูน่ารสจัดจ้าน, แกงฮังเลหมู อาหารขึ้นชื่อของภาคเหนือ ฯลฯ Culinary Adventure เมนูที่ผสมผสานระหว่างอาหารตะวันออก และตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและน่าลิ้มลอง เช่น ซี่โครงวากิวเนื้อนุ่ม เสิร์ฟบนขนมปังโฮลวีตโฮมเมดแบบดั้งเดิม, ล็อบสเตอร์ภูเก็ตคุณภาพพรีเมียม เสิร์ฟพร้อมสลัดอโวคาโด หรือของหวานอย่าง เครมบูเล่ ท็อปด้วยลูกฟิก จากมูลนิธิโครงการหลวง, ชูว์ครีมสตรอเบอรี่สดจากไร่ ฯลฯ และ Gourmet Odyssey ที่ชูอาหารพื้นถิ่นเมืองเหนือ กับวัตถุดิบชั้นเลิศมารังสรรค์ให้กลายเป็นเซ็ทเมนูที่โดดเด่นและพิเศษยิ่งขึ้น อาทิ เนื้อวากิว M5, หอยเชลล์ยักษ์นำเข้า และคาเวียร์โครงการหลวง หรือของหวานรสเลิศอย่าง Financier ฟินองเซียของฝรั่งเศส รสชาตินุ่มนวล, เค้กมูสกุหลาบ และฟักทอง หรือ เครมบูเล่มะพร้าวน้ำหอมจากภาคเหนือ ฯลฯ

เชฟพิสิษฐ์ จิโนพงป์ หรือ เชฟจีโน่ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟจากอนันตราสามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท เชียงราย ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมากว่า 30 ปีกล่าวว่า “หัวใจสำคัญที่ลูกค้าจะได้รับนอกจากการพักผ่อนสุดพิเศษในรีสอร์ทที่ดีที่สุดของเชียงรายแล้ว ก็คือประสบการณ์ที่เชื่อมโยงวิถีชีวิตระหว่างคนเมืองกับธรรมชาติให้อยู่กันอย่างสมดุล ซึ่งรวมถึงการรับประทานอาหารด้วยเช่นกัน ดังนั้น Canopy จึงเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงความใส่ใจของเรา ด้วยการมอบพื้นที่ให้แขกได้มีโอกาสสัมผัส และมีส่วนร่วมรื่นรมย์กับธรรมชาติ ในระหว่างรับประทานอาหารแต่ละมื้ออย่างมีคุณค่ามากที่สุด”

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับที่ Canopy โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท เชียงราย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปราคาเริ่มต้นที่ 14,000++บาท ต่อ 2 ท่าน เปิดให้บริการทุกวัน สำหรับมื้อเช้า เวลา 7.30-11.00 น. มื้อกลางวัน เวลา 12.30-16.30 น. และมื้อค่ำ เวลา 17.30-19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร.053-784-084 https://www.anantara.com/en/golden-triangle-chiang-rai

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ