เซ็นทารามอบข้อเสนอ “Suite Heaven” สิทธิพิเศษเหนือระดับ สำหรับห้องพักหรูทั่วเอเชียและตะวันออกกลาง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ชวนเปิดประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูไปกับข้อเสนอ “Suite Heaven” สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับห้องพักประเภทสวีทและวิลลา ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการทั่วประเทศไทย เอเชีย และตะวันออกกลาง

ลูกค้าสามารถจองแพ็กเกจ Suite Heaven ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2567 และเข้าพักได้ถึง 31 มีนาคม 2568 เพื่อสัมผัสสิทธิประโยชน์เหนือชั้นมากมาย อาทิ สิทธิ์พักฟรี 1 คืน เมื่อจองและเข้าพักห้องประเภทคลับ สวีท หรือวิลลา อย่างน้อย 3-5 คืน พร้อมรับเครดิตโรงแรมสำหรับใช้จ่ายที่ร้านอาหารหรือสปาภายในโรงแรม มูลค่าเท่ากับ 10% หรือมากกว่าของมูลค่าการจอง รวมถึงเครื่องดื่มไวน์หรือแชมเปญ 1 ขวดต่อห้องต่อการเข้าพัก

ไม่ว่านักเดินทางจะมองหาทริปวันพักผ่อนใจกลางเมือง หรือผ่อนคลายริมชายหาด เซ็นทาราพร้อมเป็นสถานที่แห่งความสุขให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยวในวันหยุดได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยที่พักมาตรฐานระดับสากล และการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวอันเป็นเอกลักษณ์ของเซ็นทารา

สามารถจองหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจ “Suite Heaven” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/suite-heaven

**หมายเหตุ: ข้อเสนอนี้อาจแตกต่างกันไปเล็กน้อยตามข้อกำหนดของแต่ละโรงแรม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ