ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง มร. ไซมอน เบอมองต์ ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปของ อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมระดับโลก ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมมากกว่า 550 แห่งใน 56 ประเทศ ประกาศแต่งตั้ง มร. ไซมอน เบอมองต์ (Simon Beaumont) ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของอวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท (Avani+ Khao Lak Resort) มีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป มร. เบอมองต์ จะดูแลการดำเนินงานของรีสอร์ท โดยอาศัยประสบการณ์อันยาวนานและวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพัก พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

มร. เบอมองต์ เป็นบุคลากรที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการโรงแรมกว่า 35 ปี เคยดำรงตำแหน่งต่าง ๆ ในแผนกอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงตำแหน่งผู้นำระดับสูงในหลากหลายภูมิภาค ครอบคลุมทั้งออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง เอเชีย และยุโรป  โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้าร่วมงานกับไมเนอร์ โฮเทลส์ คือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารชั่วคราวของกลุ่ม Absheron ในประเทศอาเซอร์ไบจาน ดูแลแบรนด์โรงแรมระดับนานาชาติถึง 14 แห่ง โดยเป็นผู้นำในการดำเนินงานและขับเคลื่อนการเติบโตเชิงกลยุทธ์อีกด้วย

เป็นระยะเวลากว่า 13 ปีที่ มร. เบอมองต์ ได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานจาก Marriott International ซึ่งเขาได้พัฒนาความเชี่ยวชาญทั้งฝ่ายอาหารและฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อชื่อเสียงและความสำเร็จของโรงแรมหลายแห่งทั่วทั้งเอเชียและยุโรป โดยเขาได้ทำงานกับ Marriott ในฐานะผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการทำอาหารของยุโรป ตั้งแต่ปี 2555 ถึง 2558 โดยดูแลโรงแรม 370 แห่งใน 30 ประเทศ ก่อนจะย้ายไปดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมที่ W Doha ในกาตาร์ และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการที่ JW Marriott Absheron Baku ในอาเซอร์ไบจาน 

มร. ปูนีท ธวัน (Puneet Dhawan) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “มร. ไซมอน เป็นที่รู้จักดีในอุตสาหกรรมการโรงแรมในฐานะผู้ที่มีความรู้เชิงลึกด้านการดำเนินงานของฝ่ายบริหารโรงแรม โดยสามารถนำพาโรงแรมให้มีศักยภาพสูงสุด ด้วยเหตุนี้ เขาจึงได้รับมอบหมายให้ส่งเสริม อวานี พลัส เขาหลัก ให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่น่าประทับใจที่สุดในพื้นที่ ผมยินดีอย่างยิ่งที่เขาได้เข้ารับตำแหน่งใหม่นี้และมั่นใจว่าความสามารถของเขาจะสร้างคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายและขับเคลื่อนวัตถุประสงค์ของไมเนอร์ โฮเทลส์ ไปข้างหน้าในภูมิภาคนี้ได้สำเร็จ”

“เขาหลักกำลังจะเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนชั้นนำของประเทศไทย ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ทแห่งนี้ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งครอบครัวและผู้ที่รักในการดูแลสุขภาพ ผมมั่นใจว่าจะสามารถร่วมผลักดันให้รีสอร์ทแห่งนี้ก้าวขึ้นเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ในแถบอันดามันได้อย่างแน่นอน” มร. ไซมอน เบอมองต์ กล่าว

มร. เบอมองต์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการโรงแรมและได้รับวุฒิบัตรมากมายรับรองจากมหาวิทยาลัยคอร์เนล (Cornell University) ในประเทศสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ