การท่องเที่ยวไต้หวัน จัดงาน Taiwan Travel Fair 2024

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (Taiwan Tourism Administration, Bangkok Office) จัดงาน Taiwan Travel Fair 2024 งานท่องเที่ยวไต้หวันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ครั้งที่ 2 ในวันที่ 20 – 22 กันยายน 2567 เวลา 11:00 – 20:00 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

ในปีนี้การท่องเที่ยวไต้หวันกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยอัตลักษณ์ใหม่ “Taiwan Wave of Wonders” และโปรโมตสถานที่เช็คอินชื่อดังอย่างรถไฟอาลีซาน เส้นทางปั่นจักรยานทะเลสาบสุริยันจันทรา และเทศกาลชมดอกซากุระไต้หวัน โดยเชิญชวนทุกท่านมาค้นหามุมมองใหม่และสัมผัสไต้หวันในแบบของตัวเอง พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ รวมทั้งกิจกรรม และของรางวัลอีกมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมงาน

ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปไต้หวันจำนวน 239,000 คน เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วประมาณ 217,000 คน ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้น 10% ในการนี้เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวยังไต้หวันอย่างต่อเนื่อง ทางสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ จึงจับมือกับหน่วยงานและพาร์ทเนอร์ชื่อดังต่าง ๆ เสนอโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “โปรโมชันตั๋วเครื่องบินซื้อ 2 แถม 1” และแลกรับฟรีสายรัดกระเป๋า 1 ชิ้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางไปไต้หวัน ทั้งนี้หากซื้อแพ็กเกจทัวร์ภายในงานจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท พร้อมทั้งรับฟรีเซ็ตของที่ระลึก Lucky Bag มูลค่ารวม 888 บาท นอกจากนี้เมื่อซื้อสินค้าจาก OTA ครบ 300 บาท ยังสามารถแลกรับบัตรชมเข้าพิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กงหรือบัตร Easy Card ฟรี 1 ใบอีกด้วย พิเศษ! เพียงร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานและสะสมแสตมป์ให้ครบ 10 ดวง แลกรับกระเป๋าเครื่องสำอางได้ฟรีอีก 1 ใบ

โดยสายการบินและหน่วยงาน OTA ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย China Airlines, EVA AIR, STARLUX Airlines, True 5G Go Travel Sim, KTC, Gethergo, KKday และ TRAVELOKA พร้อมด้วยบริษัททัวร์ชั้นนำที่จะมาเสนอแพ็กเกจทัวร์สุดพิเศษอย่าง All Day Journey Plus, Fantasy Taiwan, Formosa Journey Land Group, Quality Express, S.B.A. Travel, WellLuckTeam, WonderfulPackage และ XL World Tour

นอกจากแพ็กเกจทัวร์และโปรโมชันต่าง ๆ แล้ว การท่องเที่ยวไต้หวันยังเชิญหน่วยงานรัฐบาลไต้หวัน สมาคมและผู้ประกอบการการท่องเที่ยวกว่า 32 หน่วยงาน รวมคณะทั้งสิ้น 63 ท่าน มาอัพเดทข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้เข้ามาสอบถามข้อมูลกันอย่างใกล้ชิด

ภายในงานยังมีกิจกรรมและการแสดงให้ร่วมสนุกได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการพบปะพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์เพื่อแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวไต้หวัน สัมผัสประสบการณ์เสี่ยงเซียมซีออนไลน์จากวัดไต้หวันชื่อดัง และชุดกิจกรรม DIY ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น กิจกรรมชงชาไต้หวัน กิจกรรมประกอบโมเดลรถไฟไม้ขนาดจิ๋ว กิจกรรมประกอบโคมไฟมังกร และกิจกรรมเพ้นท์กระเป๋าผ้า ไปจนถึงการแสดงบนเวทีซึ่งแสดงถึงเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไต้หวัน อันได้แก่ โชว์ระบำไต้หวันโบราณจากคณะการแสดง Hoyi Dance Crew และการแสดงดนตรีสดจากคณะการแสดง Liu Sheng Ji

ยังไม่หมด! ลุ้นรับรางวัลใหญ่อีกต่อ เมื่อซื้อบริการท่องเที่ยวภายในงานครบ 8,000 บาท รับสลากลุ้นรางวัลที่ 1 “ตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ กรุงเทพฯ-ไทเป” ส่วนลดโรงแรมไต้หวัน ซิมการ์ดและของรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท! ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://hny.link/rcHKSCc

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ