โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ขอแสดงความยินดีกับทีม ‘Staybridge who’s Stay by you’ ผู้ชนะการประกวดออกแบบชุดยูนิฟอร์ม

โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ขอแสดงความยินดีกับทีม ‘Staybridge who’s Stay by you’ จากมหาวิทยาลัยมหิดลที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดออกแบบชุดยูนิฟอร์ม การแข่งขันนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ IHG Giving for Good ประจำปี 2567 ซึ่งมุ่งเน้นการทำประโยชน์เพื่อสังคม พัฒนาทักษะของนักเรียน นักศึกษา ให้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

การประกวดออกแบบชุดยูนิฟอร์มถูกจัดขึ้นให้นักเรียน นักศึกษา ออกแบบชุดยูนิฟอร์มที่มีความกลมกลืนกับโรงแรมฯ มีความคิดสร้างสรรค์ มีความสวยงาม และสามารถใช้งานได้จริง โครงการนี้ไม่เพียงแค่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ แต่ยังมุ่งหวังที่จะร่วมมือกับองค์กรในภาคเอกชนเพื่อลดการพึ่งพาบริการออกแบบจากภายนอกและลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

คณะกรรมการตัดสิน นำทีมโดยคุณอารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และคุณจุฑามาศ สกุลพิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ และสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท ได้เลือกผู้ชนะการประกวดจากชุดยูนิฟอร์มที่มีความโดดเด่นมากที่สุด และชุดยูนิฟอร์มที่ชนะการประกวดในครั้งนี้จะถูกนำมาปรับใช้เป็นชุดยูนิฟอร์มอย่างเป็นทางการของโรงแรมฯ ต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 2059 8999 หรืออีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ https://staybridge.com/Thonglor

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ