สายเที่ยวต้องเช็ค! ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี

การเดินทางไปต่างประเทศเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น แต่ก็มาพร้อมความเสี่ยงที่คาดไม่ถึง การทำประกันเดินทาง จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะจะช่วยปกป้องเราจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างทริป มาดูกันว่าในปี 2567 นี้ ควรซื้อประกันเดินทางต่างประเทศจากที่ไหนดี

ทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี 2567

เอ็มเอสไอจี บริษัทประกันชั้นนำที่ฮอตฮิตในหมู่นักท่องเที่ยว มาพร้อมความคุ้มครองครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุ การยกเลิกการเดินทาง และการสูญหายของกระเป๋าเดินทาง นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก จุดเด่นคือมีแผนประกันให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่แผนประหยัดไปจนถึงแผนพรีเมียมที่ให้ความคุ้มครองสูง ใช้ขอ VISA ได้ แถมวีซ่าไม่ผ่าน ยังคืนเงิน 100% อีกด้วย! ดีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

ซมโปะประกันภัย

ใครเน้นเที่ยวญี่ปุ่น ต้องซมโปะประกันภัย ประเดินทางราคาสบายกระเป๋า เจ็บป่วยหนักเบาก็อุ่นใจ เพราะไม่ต้องสำรองจ่ายทั้ง IPD และ OPD มีล่ามญี่ปุ่นให้ เกิดอุบัติเหตุ พายุเข้า น้ำท่วม หิมะถล่ม บินกลับไม่ได้ขยายความคุ้มครอง 15 วัน ทันที ทั้งหมดที่ว่ามา ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย! จัดให้ขนาดนี้ ไม่ซื้อถือว่าพลาด

กรุงไทยพานิช ประกันภัย

อีกหนึ่งค่ายประกันที่กำลังมาแรง ก็คือ กรุงไทยพานิช ประกันภัย มาพร้อมแผนประกันครอบคลุมและราคาจับต้องได้ ใครเน้นเที่ยวแบบทริปครอบครัวต้องเจ้านี้เลย เพราะค่ารักษาพยาบาลเด็ก วงเงินสูงถึง 5,000,000 บาท แถมยังรับประกันวัยเก๋า ถึงอายุ 85 ปี จะพาเด็ก ๆ หรือคุณพ่อคุณแม่เที่ยวก็สบายใจ หายห่วง นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงและการเคลมประกันที่สะดวกรวดเร็ว

สรุปบทความ

การเลือกบริษัทประกันเดินทางที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะบุคคล แต่ทั้งเอ็มเอสไอจี ซมโปะ และกรุงไทยพานิช ต่างก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับปี 2567 ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุม บริการที่น่าเชื่อถือ และราคาที่แข่งขันได้ สิ่งสำคัญคือการอ่านรายละเอียดกรมธรรม์อย่างละเอียด เปรียบเทียบแผนประกันจากหลายบริษัท และเลือกแผนที่ตอบโจทย์การเดินทางของคุณมากที่สุด การมีประกันเดินทางที่ดีจะช่วยให้เที่ยวได้อย่างสบายใจ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ