ครั้งแรก! ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงสู่เมืองน้ำแข็ง “ฮาร์บิน” ประเทศจีน บินสะดวกมั่นใจ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่ม 24 ธันวาคมนี้

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบินรหัส XJ) จับมือ บริษัทตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ Beijing Eagle Fly Aviation Service Co., Ltd. เปิดบินตรงแบบเช่าเหมาลำ (Charter flight) จากท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK) สู่เมืองฮาร์บิน (HRB) ประเทศจีน ด้วยความถี่สูงสุด 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ให้บริการตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2567-8 กุมภาพันธ์ 2568 รวม 21 เที่ยวบิน

นายกล้า เนื่องนรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมกลับมาให้บริการทุกเที่ยวบินที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป และเป็นโอกาสดีในการเปิดตัวเที่ยวบินเช่าเหมาลำ สู่ประสบการณ์ใหม่ เส้นทาง “ดอนเมือง-ฮาร์บิน” เมืองน้ำแข็งที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี ซึ่งช่วงที่เปิดบินมีการจัดเทศกาลหิมะและน้ำแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก (Harnin Ice and Snow Festival) โดยเราได้พาร์ทเนอร์ตัวแทนจำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญในเมืองฮาร์บินและตลาดจีน อย่าง Beijing Eagle Fly Aviation Service Co., Ltd. มาเป็นตัวแทน และมีพาร์ทเนอร์ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย อีกกว่า 10 บริษัท ซึ่งสามารถสำรองที่นั่งและทัวร์ผ่านตัวแทนที่ได้รับอนุญาตได้เลย

“ฮาร์บิน ถือเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ที่ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มั่นใจว่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ แอร์เอเชียได้อย่างดี ด้วยจุดเด่นของเมืองฮาร์บินที่ มีความหลากหลายของวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมแบบยุโรปโดยไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมให้บริการบินตรงสู่ฮาร์บิน ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ 330 จำนวน 377 ที่นั่ง ทั้งที่นั่งแบบธรรมดาและเทียบชั้นธุรกิจ Premium Flatbed ตอบโจทย์ทริปท่องเที่ยวช่วงปลายปีถึงต้นปี 2568 ได้อย่างดี” นายกล้ากล่าว

ทั้งนี้ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมให้บริการบินตรง “ดอนเมือง-ฮาร์บิน” รวม 21 เที่ยวบิน (3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์) ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2567-8 กุมภาพันธ์ 2568

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ