ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ. 2567 ไปกับตำนานอันงดงามแห่งค่ำคืนวันลอยกระทง ที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวแห่งวัฒนธรรมที่ได้สืบทอดกันมาอย่างยาวนานภายในบรรยากาศอันแสนตระการตาริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก้าวสู่ค่ำคืนสุดพิเศษที่ประเพณีไทยผสานเป็นหนึ่งเข้ากับความมหัศจรรย์แห่งสายน้ำ ตื่นตาตื่นใจไปกับความงามของกระทงนับพันที่ส่องแสงสว่างเรืองรอง พร้อมชมชุดการแสดงดอกไม้ไฟในค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวงที่สุกสกาวเหนือลำน้ำเจ้าพระยา ร่วมปลุกตำนานอันแสนงดงามให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 ณ โรงแรม แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

  • ริมสระน้ำ

อิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารไทยหลากหลายเมนูเลิศรสภายใต้แสงจันทร์เต็มดวง พร้อมชมการแสดงอันน่าหลงใหลเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่บุคคลอันเป็นตำนานของเทศกาลลอยกระทง เพลิดเพลินไปกับการร่ายรำไทยอันงดงาม การแสดงสดของ ‘วันเลิฟ’ วงดนตรีมืออาชีพ การจับฉลากรางวัลพิเศษ และร่วมลอยกระทงที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ผู้ใหญ่: 6,500 บาทถ้วน เด็ก: 3,250 บาทถ้วน*

  • เน็กซ์ทู คาเฟ่

อิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติแสนอร่อยพร้อมหลากหลายเมนูจานเด่น อาทิ ล็อบสเตอร์แคนาดาแบบรับประทานได้ไม่จำกัด ฟัวกราส์เนื้อนุ่มละลายในปาก และอีกมากมาย พร้อมรับชมการแสดงจากเวทีหลักผ่านทางทีวีจอใหญ่
ผู้ใหญ่: 4,900 บาทถ้วน เด็ก: 2,450 บาทถ้วน*

  • ห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์

เรือนไม้สักทองหลังงามของศาลาทิพย์อันเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง เหมาะแก่การฉลองประเพณีการลอยกระทงแบบไทยแท้ อิ่มเอมไปกับเซมิ-บุฟเฟ่ต์อาหารเรียกน้ำย่อย และเมนูของหวาน ที่นำเสนอ ‘รสชาติแห่งสยาม’ พร้อมอาหารจานหลักที่จะนำมาเสิร์ฟที่โต๊ะอาหารของคุณ และเพลิดเพลินไปกับการแสดงนาฏศิลป์ที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์สี่ภาคของประเทศไทย

ผู้ใหญ่: 5,500 บาทถ้วน เด็ก: 2,750 บาทถ้วน*

  • เรือแชงกรี-ลาฮอไรซัน

แสงไฟจากกระทงนับร้อยพันส่องแสงระยิบระยับเหนือลำน้ำเจ้าพระยา สร้างบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ให้กับค่ำคืนสุดพิเศษ อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำรสเลิศบนเรือแชงกรี-ลาฮอไรซันหรู พร้อมดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมไทยอันแสนวิจิตรผ่านทางการแสดงหุ่นกระบอกไทย

ผู้ใหญ่: 5,500 บาทถ้วน เด็ก: 2,750 บาทถ้วน*

  • ล็อบบี้ เลานจ์

ชื่นชมความงดงามของการแสดงชุดดอกไม้ไฟเหนือลำน้ำเจ้าพระยาในจุดชมวิวที่ดีที่สุดของโรงแรมฯ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ โดยต้องมียอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ท่านละ 2,500 บาทถ้วน

ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลด 15% เมื่อสำรองที่นั่งและชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567
ราคาทั้งหมดเป็นราคาสุทธิ *ราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ อีเมล [email protected] หรือคลิ๊กลิงค์นี้เพื่อซื้อบัตรออนไลน์
https://bit.ly/LoyKrathong2024-Media

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ